MENU MOBILE
  • Trang chủ
  • Lĩnh vực hoạt động
    • Chuyển phát Nhanh
    • Chuyển phát đường bộ
    • Chuyển phát Hỏa tốc
    • Chuyển phát tiết kiệm 60-72h
    • Chuyển phát chuyên tuyến
    • Hàng xuất quốc tế
  • Hỗ trợ khách hàng
    • Tư vấn
      • Hướng dẫn đóng gói
      • Hướng dẫn gửi hàng
      • Hàng gửi có điều kiện
      • Hàng nguy hiểm
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng
    • Khiếu nại và giải quyết
  • Mạng lưới
    • Miền Bắc
    • Miền Trung
    • Miền Nam
  • Về chúng tôi
    • Giới thiệu chung
      • Chính sách bảo mật thông tin
      • Chính sách vận chuyển hàng hóa
      • Chính sách bảo hiểm hàng hóa
      • Thông tin liên hệ
    • Tư tưởng chủ đạo
      • Giá trị cốt lõi
      • Sứ mệnh
      • Tầm nhìn
      • Triết lý kinh doanh
    • Năng lực PCSPOST
      • Năng lực hệ thống
      • Năng lực vận tải
  • Tuyển dụng
  • Tin Tức
  • Hotline

    Hotline

    1900 599 838
    • info@pcs.vn
    • Th2-CN: 7AM - 9PM
    Tạo yêu cầu
    Đăng nhập / Đăng ký
    Hướng dẫn tạo đơn
    Trang chủ
    #
    Hỗ trợ hàng xuất 085.225.2255 Hỗ trợ CP nội địa 1900 599838
    • Trang chủ
    • Lĩnh vực hoạt động
      • Chuyển phát Nhanh
      • Chuyển phát đường bộ
      • Chuyển phát Hỏa tốc
      • Chuyển phát tiết kiệm 60-72h
      • Chuyển phát chuyên tuyến
      • Hàng xuất quốc tế
    • Hỗ trợ khách hàng
      • Tư vấn
        • Hướng dẫn đóng gói
        • Hướng dẫn gửi hàng
        • Hàng gửi có điều kiện
        • Hàng nguy hiểm
      • Dịch vụ chăm sóc khách hàng
      • Khiếu nại và giải quyết
    • Mạng lưới
      • Miền Bắc
      • Miền Trung
      • Miền Nam
    • Về chúng tôi
      • Giới thiệu chung
        • Chính sách bảo mật thông tin
        • Chính sách vận chuyển hàng hóa
        • Chính sách bảo hiểm hàng hóa
        • Thông tin liên hệ
      • Tư tưởng chủ đạo
        • Giá trị cốt lõi
        • Sứ mệnh
        • Tầm nhìn
        • Triết lý kinh doanh
      • Năng lực PCSPOST
        • Năng lực hệ thống
        • Năng lực vận tải
    • Tuyển dụng
    • Tin Tức
    #
    • NGƯỜI ĐĂNG:Admin
    • NGÀY ĐĂNG:12/07/2019 11:43:45
    • DANH MỤC:Chính sách bảo hiểm hàng hóa
    • LƯỢT XEM:7219
    • TRANG CHỦ
    • CHÍNH SÁCH BẢO HIỂM HÀNG HÓA

    Chính sách bảo hiểm hàng hóa

    Chính sách bảo hiểm hàng hóa giúp đảm bảo quyền lợi tối đa của khách hàng trong toàn bộ quá trình sử dụng dịch vụ của PCSPOST.

    Các nội dung chính

    1. Nguyên tắc bồi thường hàng hóa

    - Tiền bồi thường thiệt hại sẽ được trả cho người gửi hoặc người nhận nếu được người gửi chỉ định.

    - Trường hợp hàng hóa bị mất hoặc hư hại hoặc bị tráo đổi một phần, mức bồi thường được tính như sau:

    Số tiền bồi thường = Tỷ lệ khối lượng bị mất hoặc bị hư hỏng hoặc bị tráo đổi * Mức bồi thường

    2. Quy định về thời gian khiếu nại

    2.1. Thời gian khiếu nại

    - 01 tháng, kể từ ngày kết thúc thời gian toàn trình của bưu gửi đối với khiếu nại về việc mất bưu gửi, chuyển phát bưu gửi chậm so với thời gian toàn trình đã công bố; trường hợp doanh nghiệp không công bố thời gian toàn trình thì thời hiệu này được tính từ ngày sau ngày bưu gửi đó được chấp nhận;

    - 01 tháng, kể từ ngày bưu gửi được phát cho người nhận đối với khiếu nại về việc bưu gửi bị suy suyển, hư hỏng, về giá cước và các nội dung khác có liên quan trực tiếp đến bưu gửi.

    2.2. Thời gian giải quyết khiếu nại

    - Thời gian giải quyết khiếu nại: thời gian giải quyết khiếu nại là không quá 02 tháng kể từ ngày khách hàng nhận được khiếu nại bằng văn bản.

    - Trường hợp việc khiếu nại không được thực hiện trong thời hạn quy định thì việc yêu cầu giải quyết tranh chấp không có giá trị.

    chính sách bảo hiểm hàng hóa

    3. Miễn trừ trách nhiệm bồi thường:

    - Thiệt hại gián tiếp do việc cung ứng dịch vụ không đảm bảo chất lượng gây ra.

    - Hàng dễ vỡ (thủy tinh, sành, sứ…), Hàng đặc biệt (sơn nước, mực in, chất lỏng…).

    - Chiến tranh, thiên tai, hỏa hoạn.

    - Hàng bị hư hại do nguyên nhân vật lý, sinh học, hóa học… hoặc do đặc tính tự nhiên của chúng.

    - Chậm chỉ tiêu thời gian do máy bay trễ chuyến, hủy chuyến.

    - Người sử dụng dịch vụ không chứng minh được việc gửi và suy suyển, hư hỏng bưu gửi;

    - Bưu gửi đã được phát và người nhận không có ý kiến khi nhận bưu gửi;

    - Bị cơ quan nhà nước có thẩm quyền tịch thu bưu gửi do không có chứng từ hợp pháp đi kèm;

    - Các trường hợp bất khả kháng khác theo quy định của pháp luật.

    4. Định mức bồi thường dịch vụ mua bảo hiểm

    Định mức bồi thường tuân thủ theo quy định tại Điều 24 và Điều 25 Nghị định 47/2011/NĐ-CP và Điều 10 Nghị định 86/2014/NĐ-CP cụ thể như sau:

    TT LOẠI DỊCH VỤ MẤT HOẶC HƯ HẠI HOẶC BỊ TRÁO ĐỔI HOÀN TOÀN CHẬM CHỈ TIÊU THỜI GIAN

    4.1. Dịch vụ Chuyển phát nhanh, Dịch vụ Chuyển phát tiết kiệm, đường bộ

    - Bồi thường theo giá trị khai báo/giá trị khai bảo hiểm tại thời điểm gửi, tối đa là 50,000,000 đồng. hoặc phần trị giá hàng hóa bị hư hại thực tế hoặc theo thỏa thuận giữa hai bên ở thời điểm phát sinh cụ thể. 

    4.2. Dịch vụ COD

    - Bồi thường theo giá trị thu hộ/giá trị khai báo/giá trị khai bảo hiểm tại thời điểm gửi, tối đa là 30,000,000 đồng.

    4.3. Dịch vụ Hóa đơn tài chính Bồi thường 100% số tiền phạt theo quyết định của cơ quan Thuế nhưng không vượt quá 4,000,000 đồng/bưu gửi

    Ghi chú:

    - Giá trị khai bảo hiểm phải đúng với giá trị thực tế của hàng hóa.

    - Vào thời điểm bồi thường, người gửi cần cung cấp cơ sở chứng minh giá trị hàng hóa

    - Các trường hợp dưới đây chỉ bồi thường 04 lần giá cước:

            + Không khai giá;

            + Không thuộc phạm vi trách nhiệm bảo hiểm (Phạm vi trách nhiệm bảo hiểm là chỉ bảo hiểm cho trường hợp mất mát, thất thoát).

            + Chứng từ không sử dụng dịch vụ bảo hiểm vận chuyển

            + Hóa đơn không sử dụng dịch vụ hóa đơn tài chính

            + Bưu gửi không tuân thủ theo quy định sử dụng dịch vụ bảo hiểm vận chuyển.

    - Hàng dễ vỡ, hàng đặc biệt:

          + Bên B không bồi thường cho trường hợp hàng dễ vỡ, hàng đặc biệt trong quá trình vận chuyển.

    Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc, khiếu nại hay góp ý vui lòng liên hệ với PCS POST theo địa chỉ bên dưới để được hỗ trợ.

    • Website: Pcspost.vn
    • Hotline 1:  1900 599 838 (Dịch vụ chuyển phát nội địa)
    • Hotline 2: 085 225 2255 (Dịch vụ chuyển phát quốc tế)
    • Live chat: https://tawk.to/chat/60b73abade99a4282a1aeb77/1f75rqql1
    • App PCS POST

    PCSPOST - MÃI MÃI SỰ TẬN TÂM

    CHIA SẺ BÀI VIẾT
    TRUY VẤN ĐƠN HÀNG

    Nhập mã để truy vấn tính trạng đơn hàng của bạn

    • PCS POST Miễn phí thùng carton cho đơn vận chuyển bánh Trung thu từ 5kg
    • Gửi muối ăn, muối biển từ Việt Nam đi Hàn Quốc nhanh chóng
    • Gửi bánh trung thu đi Hàn Quốc giá chỉ từ 85K/Kg
    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

    Đồng giá gửi hàng đi Hàn Quốc chỉ 88K/Kg Đồng giá gửi hàng đi Hàn Quốc chỉ 88K/Kg

    Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ gửi hàng chất lượng, nhanh chóng ...

    Dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước - Pcs Post Dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước - Pcs Post

    Pcs Post có thể giúp quá trình vận chuyển hàng hóa giữa các tỉnh ...

    Pcs Post: Dịch vụ chuyển phát hỏa tốc & Giao hàng trong ngày Pcs Post: Dịch vụ chuyển phát hỏa tốc & Giao hàng trong ngày

    Dịch vụ gửi hàng hỏa tốc và chuyển phát nhanh trong ngày là gói ...

    Pcs Post: Dịch vụ ship cod toàn quốc Pcs Post: Dịch vụ ship cod toàn quốc

    Thanh toán cod là gì? Dịch vụ ship cod toàn quốc là giải pháp ...

    TIN TỨC LIÊN QUAN

    Trang chủ

    CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN CHUYỂN VÀ KHO VẬN PCS POST

    MST: 0106813453
    DMCA.com Protection Status
    HÀ NỘI
    Số 8 Lê Quang Đạo, Phường Phú Đô Q . Nam Từ Liêm , TP. Hà Nội, Việt Nam. Hotline: 1900 599838
    ĐÀ NẴNG
    61 Ngô Mây , P.Xuân Hòa Q. Cẩm Lệ , TP.Đà Nẵng, Việt Nam. Hotline: 1900 599838
    HỒ CHÍ MINH
    40/12 Lam Sơn, Phường 2 Q. Tân Bình , TP.HCM, Việt Nam. Hotline: 1900 599838
    Copyright 2025 by PCSPOST Việt Nam
      Liên hệ
    Hàng xuất: 0852252255
      Liên hệ
    Nội địa: 1900 599838